Trang

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Bạn có biết tật xấu của K.O, Uni5 bật mí nhé

K.O chính là thành viên đã giới thiệu Cody vào nhóm

- Vì sao bạn chọn debut với cái tên Cody?

Cái tên Cody đến với mình cũng là một sự tình cờ của tuổi thơ khi bản thân đam mê những bộ phim trên kênh Disney. Mình đặc biệt yêu thích bộ phim “The suite life of Zack & Cody” (Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody). Cody có ngoại hình và tính cách khá giống bản thân nên mình quyết định lấy tên đó làm biệt danh từ nhỏ.
Cody – thành viên mới của nhóm Uni5


- Từng chia sẻ được K.O giới thiệu vào nhóm. Hai bạn có phải là những thành viên thân nhau nhất trong Uni5?

Đúng là Cody và K.O đã có thời gian gắn bó với nhau lâu hơn nên cũng biết về nhau nhiều hơn. Nhưng khi vào Uni5, Cody thấy mình có nhiều sự gắn kết với các thành viên khác không thua gì K.O. Hiện tại, Uni5 là một tập thể đoàn kết của sáu anh em, thống nhất thành một khối thân thiết. Các thành viên trong nhóm rất hòa đồng với nhau, hay chia sẻ, chơi đùa ăn uống cùng nhau khi rảnh rỗi.

- Nếu đã thân nhau đến vậy. Bạn có thể bật mí 3 tính xấu của người bạn này?

(Cười lớn) Câu hỏi mà Cody thích nhất đây rồi. K.O là thành viên rất hay ngủ nướng, đặc biệt mê ăn muối. Và còn là người chuyên giành ăn với cả nhóm nữa.
Anh là thành viên thứ 5 của nhóm


Đam mê kinh doanh nhưng muốn tập trung cho hoạt động của nhóm

- Là một gia đình có mẹ theo đuổi nghệ thuật. Con đường nghệ thuật của bạn hẳn gặp nhiều thuận lợi và cơ hội hơn mọi người?

Đối với mình, mẹ là một thần tượng, một hình mẫu nghệ sĩ để noi theo khi gia nhập showbiz. Cody cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó. Khi biết mình cũng đam mê ca hát, mẹ đã không ngần ngại chỉ dạy và ủng hộ. Có lẽ đó chính là thuận lợi lớn nhất, là một “bàn đạp” để Cody tự tin hơn khi bước vào con đường ca hát.

- Với khả năng hát, rap, nhảy, chơi guitar, beatbox, lại có hậu thuẫn lớn như vậy. Vì sao bạn không thử sức trong các cuộc thi tài năng trước đó?

Bởi vì Cody cảm thấy mình vẫn cần phải tiếp tục luyện tập và rèn luyện nhiều hơn, hoàn thiện bản thân hơn. Khi đã đủ bản lĩnh và đến một thời gian thích hợp thì Cody sẽ tham gia một cuộc thi mà cảm thấy phù hợp với khả năng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.