Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Giá vàng bữa nay 2/4: Chìm sâu chờ thời bứt phá

Giá vàng bữa nay 2/4 tiếp tục giảm, các thông báo hăng hái về tình hình kinh tế Mỹ cũng xúc tiến đồng bạc xanh bình phục, kéo giá vàng đi xuống.

Xem thêm chủ đề giá vàng sjc hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-sjc-hom-nay-45074.tag

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,79
triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 nghìn so sở hữu ngày hôm qua ở chiều sắm vào.

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều tìm vào là 36,64 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có chi phí là 36,84 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá tiền 36,82 triệu đồng/lượng.

hiệp đồng vàng giao tháng 6 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange giảm ở mức một.325,6 USD/ounce. Thị phần đóng cửa nghỉ lễ trong phiên 30/3.

trận chiến tranh thương mại Mỹ Trung đã giảm bớt cộng mang những thông báo tích cực về tình hình kinh tế Mỹ cũng xúc tiến đồng bạc xanh hồi phục, kéo giá vàng đi xuống. Sau một tuần đi xuống, ngày mai ngắn hạn của giá vàng ko mấy lạc quan trong mắt những nhà đầu tư.

Fanpage giá vàng sjc hôm nay: https://www.facebook.com/giavanghomnay247/

Giá vàng thế giới tuần qua tăng lên mức cao nhất trong hơn 5 tuần tại ngưỡng 1.357,3 USD/ounce giữa bối cảnh đồng đô la Mỹ suy yếu. Không những thế, giá vàng đảo chiều giảm dần khi chạm về các phiên cuối tuần tại ngưỡng 1.325,6 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay,giá vàng,giá vàng trong nước,giá vàng thế giới,giá vàng sjc
thị phần vàng trầm lắng

Theo Adrian Day, chủ tịch và tổng giám đốc của Adrian Day Asset Management, đồng đô la Mỹ lúc nhận được sự hỗ trợ từ các tin tức của nền kinh tế Mỹ khiến cho suy yếu giá vàng, nhưng hiệu ứng này sẽ không duy trì được lâu. Các bất ổn sẽ đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm vàng là nơi trú ẩn an toàn.

trong khi chậm triển khai, 1 số nhà Phân tích dự đoán vàng tiếp tục được lợi lợi từ phát biểu mới đây của Fed. Dự đoán, Fed sẽ với ít ra là 2 đợt nâng lãi suất nữa trong năm nay, ít hơn một đợt so sở hữu dự đoán trước đây của giới Quan sát. Chủ toạ Fed Jerome Powell cho biết nền kinh tế to nhất thế giới chưa với dấu hiệu phát triển quá nhanh.

Chốt phiên đàm phán ngày hôm qua, giá vàng của Tập đoàn Doji tại Hà Nội niêm yết ở tầm giá 36,71 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,78 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,64 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu mức giá là 36,84 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở chi phí 36,82 triệu đồng/lượng.

thị trường vàng trong nước diễn biến tăng giảm hơi ngoạn mục mang thời điểm giá vàng chạm mức cao nhất trong hơn 1 tháng qua tại ngưỡng 36,98-37,07 triệu đồng/lượng ở các phiên đầu tuần.

Giá vàng tiếp tục chỉnh giảm nhẹ ở phiên giữa tuần có mức phải chăng nhất 36,60-36,68 triệu đồng/lượng và nâng cao dần khi về phiên cận cuối tuần. Tương tự tính làng nhàng trong tuần, mỗi lượng vàng điều chỉnh tăng giảm khoảng 400 ngàn đồng.

Nguồn: Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.