Trang

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Giá vàng hôm nay 5/12: Tiếp tục tụt sâu

Giá vàng hôm nay 5/12 tiếp tục chu kỳ đáng buồn khi tụt sâu xuống mức 1.275 USD/ounce và chưa xuất hiện những tín hiệu có thể hồi phục sớm. 

Giá vàng hôm nay 5/12 tiếp tục chu kỳ đáng buồn khi tụt sâu xuống mức 1.275 USD/ounce và chưa xuất hiện những tín hiệu có thể hồi phục sớm.

Giá vàng, trái với dự đoán của nhiều chuyên gia cuối tuần trước đã đi xuống trong những phiên giao dịch đầu của tuần đầu tháng 12. Càng về cuối năm, nhu cầu với vàng dường như càng đi xuống.

gia vang hom nay 512 tiep tuc tut sau
Giá vàng tiếp tục tụt.
Theo khảo sát của Kitco News, trong số 19 nhà đầu tư chuyên nghiệp, có 4 người dự đoán giá vàng tăng trong tuần tới, chiếm 21%. Lại có 11 người (58%) nhận định giảm, còn lại 21% có ý kiến trung lập.

Theo Doji, chứng khoán Mỹ đang xuôi dốc sau tin rằng cựu Cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn thừa nhận đã nói dối FBI.
Cựu Cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn hôm thứ Sáu thừa nhận đã nói dối Cục Điều tra liên bang (FBI) sau khi đạt một thỏa thuận với công tố viên đặc biệt đang điều tra sự can dự của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. ABC News đưa tin rằng Flynn đã sẵn sàng ra điều trần về ông Trump. Tin này đã gây ra thêm sóng gió cho chính quyền Tổng thống Trump.

Như vậy, giá vàng có cơ hội tăng thêm trong tuần này. Tuy nhiên, khi mà sức hồi phục rất yếu, khó có thể kỳ vọng giá vàng vọt mạnh.

Chốt phiên giao dịch ngày 4/12, trên thị trường vàng trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,50 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 30 nghìn so với ngày hôm qua. Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,34 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,56 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,54 triệu đồng/lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.