Trang

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Giá vàng hiện nay 27/6: Lao dốc không phanh, dò sắm đáy mới

Giá vàng trong nước 27/6, tiếp tục phiên giảm giá mạnh và rơi xuống đáy mới, mức được cho là tốt nhất tính từ lúc tháng 12/2017 do nhà đầu cơ bán dỡ và sự đi lên mạnh mẽ của đồng đô la Mỹ.

Giá vàng trong nước 27/6, tính tới đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức một,258 USD/ounce, tiếp tục giảm mạnh so với phiên ngày bữa qua.

Giá vàng sjc mới nhất tiếp diễn tụt giảm xuống đáy mới, tốt nhất trong hơn 6 tháng qua (kể từ cuối tháng 12/2017).

Giá vàng thế giới tiếp diễn xác lập đáy mới và vẫn chưa với dấu hiệu bình phục trở lại bởi đa dạng cỗi nguồn. Nhưng theo Phân tích, vàng giảm chủ yếu do giới đầu tư, trong chậm triển khai bao gồm các quỹ, tiếp tục bán tháo mặt hàng này trong bối cảnh đồng USD được cho là vẫn nằm trong xu hướng tăng giá trong bối cảnh hầu hết đầy đủ các đồng bạc chủ chốt khác vẫn đang suy yếu.

bên cạnh đó, việc Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) với khả năng nâng cao lãi suất thêm hai lần trong năm nay cũng ảnh hưởng đến giá vàng.

Nhà Đánh giá Barnabas Liver của OCBC cho biết giá vàng chịu ảnh hưởng phần lớn bởi sự di chuyển của đồng đô la Mỹ.

Chỉ số đồng đô la, thước đo của đồng bạc xanh so có sáu đồng tiền chủ chốt khác, đã tăng 0,1% lên 94,585 (điểm) trong phiên đàm phán 25/6.

ngoài ra, hiện giới đầu tư vẫn chưa thể yên ổn tâm trước các đòn "ăn miếng trả miếng" trong chính sách thương nghiệp giữa 2 cường quốc số 1 thế giới là Mỹ và Trung Quốc. Các lo sợ đối sở hữu những đàm phán thương mại giữa hai cường quốc đang làm giới đầu tư lo ngại vàng sẽ không còn là tài sản trú ẩn thực thụ an toàn. Vì vậy, những nhà đầu tư vẫn chưa đích thực quan tâm phổ biến đến kim khí quý.

Giới Phân tích cho rằng, cơ hội để vàng bình phục và trở lại đà nâng cao có thể chỉ mất khoảng ngắn, bởi vậy các nhà đầu tư cần cân nhắc và tính toán. Vì đây với thể là thời khắc phù hợp để tìm vàng, chờ cơ hội chốt bán kiếm lời.

Giá vàng trong nước, chốt phiên đàm phán hôm qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

trong khi chậm triển khai, công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức từ 36,70 - 36,87 triệu đồng/lượng ở hai chiều bán ra và tìm vào.

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng Rồng Thăng Long 999,9 ở mức 35,580 – 36,030 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 230.000 đồng/lượng so có chốt phiên của ngày hôm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.