Trang

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Việt Nam có kinh nghiệm cá tính toàn cầu do người Việt mang

Trải qua hơn 10 năm phát triển nhãn hàng, Tập đoàn Giovanni tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch và bắt mắt Ý tới Việt Nam.
Xem thêm tin tuc: Kinh doanh là gì
Trải qua hơn 10 năm tăng trưởng nhãn hàng, Tập đoàn Giovanni tiếp diễn thực hiện sứ mạng tái hiện nét thanh lịch và phong cách Ý tới Việt Nam.
thực tại lâu nay, đơn vị dệt may và da giày Việt Nam vẫn chỉ khiến cho ở giai đoạn với giá trị gia tăng tốt là cắt, may, lắp ráp theo đơn hàng trong khoảng nước ngoài, không chủ động khâu vật liệu và ngoại hình ngoại hình, thương hiệu riêng, nên lợi nhuận ko đáng nói.

Thậm chí, với tổ chức Ấn Độ nhập khẩu cao su Việt Nam về cung cấp ra nguyên, phụ liệu, rồi xuất khẩu ngược lại cho những tổ chức da giày Việt Nam.

Nhận thức được thách thức, nắm bắt được thiên hướng và cơ hội thương mại và đầu cơ của lĩnh vực dệt may và da giầy Việt Nam, đa dạng công ty trong nước đang chủ động sở hữu phổ quát động thái chuẩn bị tích cực để vượt qua những thách thức và nắm bắt, khai thác các thời cơ mới.

tiêu biểu là vào tháng 5/2017, Giovanni Group - 1 đơn vị cá tính của người Việt, tiền thân là tổ chức Cổ phần Giovanni Việt Nam, thành lập vào năm 2006, do ông Nguyễn Trọng Phi đứng đầu, đã chính thức ký hài hòa tác, dùng nhà cung cấp giải đáp chiến lược nhãn hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo mang Tomorrow+Partners, một đơn vị Anh về tư vấn, tăng trưởng chiến lược, vun đắp chương trình truyền thông và biện pháp tổng thể cho nhãn hàng tại các thị phần đã lớn mạnh, thị phần đang nổi và tiềm năng, có nhiều năm kinh nghiệm trong góp phần xây dựng và truyền bá đa dạng nhãn hiệu quốc tế bậc nhất.

trong khoảng năm 2007, đơn vị nhận quyền sản xuất và vững mạnh độc quyền tại thị phần Việt Nam có 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang thời trang Pháp và Giovanni với cá tính Ý.

viet nam co thuong hieu thoi trang toan cau do nguoi viet so huu
Ông Tim Voegele - Downing, Giám đốc sáng tạo, và bà Ann Rafter ,cố vấn cao cấp truyền thông của Giovanni Group. Hiện giờ Giovanni mang nhãn hàng phong cách toàn cầu của người Việt.

Ông Nguyễn Trọng Phi cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu đem lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho doanh nghiệp của chúng tôi tại thời khắc hết sức quan trọng này, lúc chúng tôi bắt tay vào quá trình bước ngoặt của việc vững mạnh buôn bán ra thị trường khu vực. Tôi khôn cùng lạc quan về sự mở mang công tác kinh doanh của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước khi ký kết mang đối tác Tomorrow+Partners - một tổ chức quốc tế bậc nhất đã khiến việc có phổ quát nhãn hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ bậc nhất trên thế giới".

Trải qua hơn 10 năm tăng trưởng nhãn hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp diễn thực hiện sứ mạng tái tạo nét tao nhã và thời trang Ý đến Việt Nam. Nhắc bắt đầu từ ra mắt, Giovanni đã trở nên nhãn hàng đi đầu trong tầng lớp bắt mắt cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong các chọn lựa bậc nhất cho những tư nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của quốc gia cũng như các tổng giám đốc trẻ, đầy tham vẳng, và các người mua ham mê gu phong cách thanh lịch và tinh tế.

ko chỉ quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về phân phối, Giovanni còn quan tâm tới việc ngoài mặt và chỉ đạo nghệ thuật để mang được sự liền mạch trong trải nghiệm người mua. Mang việc bổ nhiệm Giám đốc thông minh Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cùng sở hữu nhóm tư vấn về sáng tạo và truyền thông có uy tín quốc tế, Giovanni hứa sẽ đem đến làn gió mới cho ngành nghề cá tính cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

kế bên việc lớn mạnh thương hiệu Giovanni, doanh nghiệp còn nhận được quyền cung ứng các nhãn hiệu phân khúc cận xa xỉ có đẳng cấp toàn cầu khác như Cerruti 1881 trong khoảng Pháp hay các nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước tăng trưởng toàn diện giúp tổ chức mang thể đáp ứng càng ngày càng thấp hơn nhu cầu đa dạng và khắt khe của các người mua coi xung yếu tố chủ chốt về chất lượng sản phẩm và với tính vận dụng cao.

ngoài ra, Tomorrow+Partners là công ty giải đáp uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược thông minh trong những lĩnh vực thời trang và phong cách, bán buôn, bất động sản và kỹ thuật. Sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những ngành nghề này, cộng sở hữu những nhãn hàng nức tiếng nhất toàn cầu, Tomorrow&Partners đã cộng tác sở hữu phổ thông doanh nghiệp và nhà lãnh đạo để đem đến sự kết nối giữa nhãn hiệu và người dùng, phát hiện và vững mạnh những cơ hội mới nhằm đưa đơn vị lớn mạnh, duyệt góc nhìn toàn cầu của đội ngũ về người dùng và các thị phần mới nổi.

thực tại lâu nay, công ty dệt may và da giày Việt Nam vẫn chỉ làm ở quá trình mang trị giá gia tăng tốt là cắt, may, lắp ráp theo đơn hàng từ nước ngoài, không chủ động khâu vật liệu và kiểu dáng thiết kế, nhãn hiệu riêng, nên lợi nhuận ko đáng nói.

Thậm chí, có công ty Ấn Độ nhập khẩu cao su Việt Nam về sản xuất ra nguyên, phụ liệu, rồi xuất khẩu trái lại cho những công ty da giày Việt Nam.

Nhận thức được thách thức, nắm bắt được xu thế và cơ hiệp thương mại và đầu tư của ngành nghề dệt may và da giầy Việt Nam, rộng rãi đơn vị trong nước đang chủ động sở hữu đa dạng động thái chuẩn bị tích cực để vượt qua các thách thức và nắm bắt, khai thác những thời cơ mới.

điển hình là vào tháng 5/2017, Giovanni Group - 1 đơn vị thời trang của người Việt, tiền thân là đơn vị Cổ phần Giovanni Việt Nam, xây dựng thương hiệu vào năm 2006, do ông Nguyễn Trọng Phi đứng đầu, đã chính thức ký hài hòa tác, dùng nhà sản xuất giải đáp chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn thông minh mang Tomorrow+Partners, một tổ chức Anh về trả lời, vững mạnh chiến lược, vun đắp chương trình truyền thông và giải pháp đại quát cho nhãn hiệu tại những thị trường đã lớn mạnh, thị phần đang nổi và tiềm năng, với nhiều năm kinh nghiệm trong góp phần xây dựng và quảng bá phổ thông nhãn hàng quốc tế hàng đầu.

từ năm 2007, công ty nhận quyền cung cấp và tăng trưởng độc quyền tại thị phần Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan có phong cách Pháp và Giovanni với phong cách Ý.

viet nam co thuong hieu thoi trang toan cau do nguoi viet so huu
Ông Tim Voegele - Downing, Giám đốc thông minh, và bà Ann Rafter ,cố vấn cao cấp truyền thông của Giovanni Group. Hiện giờ Giovanni sở hữu thương hiệu cá tính toàn cầu của người Việt.

Ông Nguyễn Trọng Phi cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hiệp tác với Tomorrow+Partners, các chuyên gia hàng đầu đem đến kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm hết sức quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước đột phá của việc phát triển buôn bán ra thị phần khu vực. Tôi hết sức lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi lâu dài, cả trong và ngoài nước lúc ký kết có đối tác Tomorrow+Partners - 1 công ty quốc tế hàng đầu đã khiến việc có đa dạng nhãn hiệu cao cấp và những nhà bán lẻ bậc nhất trên thế giới".

Trải qua hơn 10 năm tăng trưởng thương hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp tục thực hành sứ mạng tái tạo nét thanh tao và phong cách Ý tới Việt Nam. Nhắc kể từ ra mắt, Giovanni đã phát triển thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc cá tính cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong các chọn lọc hàng đầu cho các tư nhân, chính phủ và lãnh đạo tổ chức cao cấp của quốc gia cũng như những giám đốc điều hành trẻ, đầy tham vẳng, và những quý khách đam mê gu cá tính thanh tao và tinh tế.

ko chỉ để ý đặc thù tới các vấn đề về cung cấp, Giovanni còn để ý tới việc ngoài mặt và chỉ đạo nghệ thuật để có được sự liền mạch trong trải nghiệm người dùng. Có việc bổ dụng Giám đốc thông minh Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cộng với lực lượng trả lời về thông minh và truyền thông sở hữu uy tín quốc tế, Giovanni hứa sẽ đem lại làn gió mới cho ngành cá tính cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

kế bên việc lớn mạnh thương hiệu Giovanni, công ty còn nhận được quyền cung ứng các nhãn hiệu phân khúc cận xa xỉ với đẳng cấp thế giới khác như Cerruti 1881 từ Pháp hay những nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước tăng trưởng toàn diện giúp tổ chức mang thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu rộng rãi và khó tính của các các bạn coi xung yếu tố mấu chốt về chất lượng sản phẩm và sở hữu tính vận dụng cao.

tuy nhiên, Tomorrow+Partners là đơn vị giải đáp uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược sáng tạo trong các lĩnh vực thời trang và phong cách, bán buôn, bất động sản và khoa học. Mang hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những ngành nghề này, cộng sở hữu những nhãn hàng nổi danh nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hiệp tác sở hữu rộng rãi doanh nghiệp và nhà lãnh đạo để đem lại sự kết nối giữa thương hiệu và các bạn, phát hiện và vững mạnh những thời cơ mới nhằm đưa công ty phát triển, chuẩn y góc nhìn thế giới của hàng ngũ về người sử dụng và các thị phần mới nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.