Trang

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Giá vàng 18k 30/7: Vàng “chôn chân” phiên đầu tuần

Vàng vẫn chưa phổ biến biến động trong phiên giao dịch đầu tuần.

Xem thêm: Giá vàng 24k hôm nay

Tại thời điểm 8 giờ 50 phút, giá vàng thế giới chao đảo nói quanh nói quẩn ngưỡng một.223 USD/ounce, giảm 1 USD/ounce so sở hữu giá tiền cuối ngày bữa qua.

Trong tuần trước, vàng đã sở hữu tuần thứ 3 liên tiếp mất giá. Cội nguồn khiến vàng giảm vẫn là đô la Mỹ nâng cao giá nhờ bao tay thương mại Mỹ – Trung và số liệu kinh tế Mỹ khả quan ủng hộ Cục dự trữ Liên bang tiếp diễn nâng lãi suất.

Trước chậm tiến độ, Mỹ đã ban bố GDP nước này nâng cao vọt trong quý hai, có tốc độ tăng trưởng 4,1%, cao nhất trong các quý từ khi năm 2014. Tốc độ vững mạnh này cao hơn chỉ tiêu 3% Mỹ đặt ra. Điều này đã đặt ra lo lắng, lãi suất cao sẽ khiến cho đồng đô la mạnh lên và làm lu mờ sức hấp dẫn của vàng.

Xem thêm: Bảng giá vàng trực tuyến

quan niệm trái chiều lại cho rằng, sau lúc giảm liên tiếp, vàng đã chạm đáy và sẽ nâng cao trở lại. Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets, Tìm hiểu, ông đang chờ mong vàng sắm bí quyết đòi lại khu vực 1240 USD/ounce.

Theo ông này, dù rằng sở hữu các cơn gió ngược cản trở vàng như sức mạnh của đồng USD và kỳ vọng tăng thêm lãi suất tại Mỹ, nhưng vàng vẫn giữ vững mốc trên 1200/ounce tới bây giờ. Điều này phần nào chứng tỏ, vàng vẫn chưa thật sự mất sức hút.

Vàng vẫn chưa phổ biến biến động trong phiên đàm phán đầu tuần.

sở hữu trong nước, đầu giờ sáng nay, tổ chức Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào/bán ra là 36,72-36,9 triệu đồng/lượng, chưa đổi so có chốt phiên trước.

trong khi ấy, Doji Hà Nội đầu giờ sáng nay tăng 20.000 đồng/lượng và hiện niêm yết ở mức 36,78-36,88 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trọng tâm của VND với đô la là 22.659 đồng/USD, nâng cao 10 đồng/USD so sở hữu chốt phiên trước.

ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.210-23.290 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD ở cả chiều bán ra và tậu vào so có chốt phiên trước ngừng thi côngĐây.

ngân hàng Eximbank hiện có niêm yết chiều sắm và bán ra trong khoảng 23.210 -23.290 đồng/USD, không đổi so với chốt phiên trước.

Techombank hiện niêm yết ở ngưỡng 23.220 -23.300 đồng/USD (mua vào/bán ra), tăng 2 đồng/USDso với cuối phiên gần nhất.

Theo Phương Linh (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.