Trang

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Tỷ giá usd hôm nay (18/7) tỷ giá trong nước toàn bộ 'bất động'

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay (18/7) nhất tề tăng so mang yen Nhật, euro và bảng Anh trong phiên thương lượng sớm tại châu Á vào khi 6h01 (giờ Việt Nam). Trong khi chậm tiến độ, tỷ giá đô la trong nước bữa nay phần nhiều "bất động".

Tỷ giá trọng điểm tăng 6 đồng, giá đô la Mỹ tại những NHTM rất nhiều 'bất động'

nhà băng Nhà nước (NHNN) ngày 18/7 thông báo tăng 6 đồng tỷ giá trung tâm của đô la Mỹ lên 22.649 VNĐ/USD.

Trong số những ngân hàng thương mại (NHTM) được thăm dò, chỉ có Sacombank thông báo điều chỉnh tỷ giá USD thuần khiết nay.

Xem thêm Giá Euro: https://tintucnong.info/tag/bang-gia-euro-hom-nay/

Cụ thể, Sacombank tăng nhẹ một đồng tỷ giá USD ở cả hai chiều tậu vào và bán ra. Tại những NHTM được thăm dò còn lại, gồm Vietcombank, Vietinbank, Techcombank và Eximbank, tỷ giá USD vẫn chưa đổi thay.

Trên thị trường chợ đen, tỷ giá USD tìm vào và bán ra tuần tự ở 23.210 VNĐ/USD và 23.230 VNĐ/USD, ko đổi thay so sở hữu hôm qua.

ty gia usd hom nay 187 tang sau binh luan cua chu tich fed ty gia trong nuoc gan nhu bat dong
Tỷ giá tại 1 số NHTM. Tổng hợp: Trường Giang.

Tỷ giá USD bữa nay nâng cao 0,04% so mang yen Nhật lên 112,93 yen vào khi 6h01 (giờ Việt Nam)

ty gia usd hom nay 187 tang sau binh luan cua chu tich fed ty gia trong nuoc gan nhu bat dong
Ảnh minh họa. Nguồn: Thomas White/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la duyệt diễn biến tỷ giá giữa đồng tiền xanh và 6 đồng bạc chủ chốt còn lại, tăng 0,5% lên 94,99 điểm.

Tỷ giá euro so mang đồng bạc xanh giảm 0,03% xuống 1,1658 USD. Khi mà chậm tiến độ, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,02% xuống một,3112 đô la.

Giá đô la bữa qua nâng cao sau khi chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell đưa ra Phân tích lạc quan về nền kinh tế Mỹ, khi mà bỏ quên ảnh hưởng của các cuộc luận bàn về chính sách thương mại thế giới hiện tại đối sở hữu triển vọng tiếp diễn thắt chặt tiền tệ.

Sau bình luận của ông Powell, giá USD chạm đỉnh 6 tháng so mang yen Nhật.

Nhà đầu tư đang theo dõi các bình luận của ông Powell về thương mại toàn cầu để tậu những dấu hiệu cho thấy Fed sẽ giảm tốc độ nâng cao lãi suất. Khi vị chủ toạ Fed ko nhắc quá rộng rãi về thương mại toàn cầu, các chuyên gia cho rằng Đó là "đèn xanh" để tậu vào đồng USD.

Trong phiên điều nai lưng trước Ủy ban ngân hàng Thượng viện, ông Powell cho biết nền kinh tế đang hướng tới phổ thông năm phát triển ổn định, dù Nghị viện hồ nghi triển vẳng "màu hồng" này do lo ngại các sắc thuế vừa được chuẩn y sẽ kìm hãm vững mạnh.

khi mà ngừng thi côngĐây, giá bảng Anh chạm đáy 4 tháng so có đồng euro và chạm đáy 3 tuần so sở hữu đồng bạc xanh khi nhà đầu cơ dự báo đa dạng thách thức Brexit phía trước sau khi chính phủ của Thủ tướng Theresa May chỉ thắng lợi sát nút trong cuộc bỏ phiếu về đạo luật thương mại tại Nghị viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.