Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Tiền ảo bitcoin hôm nay 30.7 đang bị Google tẩy chay

nhận định bitcoin hôm nay 30/7 vẫn duy trì được giá thành hơn 8.200 USD; tuy nhiên đồng Bitcoin lại đón chờ 1 tin không vui, chậm tiến độ là Google quyết định cấm những phần mềm khai thác tiền ảo trên kho ứng dụng di động.


Giá Bitcoin bữa nay 30/7 hiện được thương lượng ở ngưỡng 8.255 USD, giá trị sắp như chơi đổi so có cùng giờ bữa qua. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 8.227 đô la Mỹ và giá thấp nhất là 8.140 USD. trị giá vốn hoá thị phần của Bitcoin là 140 tỷ đô la và số đồng tiền phân phối là 17.176.200 đồng.





Trong phiên đàm phán đầu tuần, đồng Bitcoin mang khuynh hướng ổn định, trị giá không sở hữu sự thay đổi rộng rãi. So có thời điểm đầu tháng 7, đồng Bitcoin đã nâng cao gần 40% giá trị, tuy nhiên tâm lý của những nhà đầu cơ vẫn tương đối dè chừng và có phổ thông nhà đầu tư mới tham dự vào thị trường tiền ảo.


thị phần tiền công nghệ số các giờ qua diễn biến khá ổn định có tốc độ tăng, giảm ko lớn, chủ yếu dưới 3%.


hai phiên bản khác của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold tiếp tục trở lại mang tốc độ tăng lần lượt là 1% và 4,8%. Bitcoin Gold đã có cú chuyển mình mạnh mẽ khi hiện đang thương lượng ở mức đỉnh trong hơn một tháng rưỡi qua, leo lên vị trí thứ 25 trong bảng xếp hạng vốn hóa.


Đồng Ethereum cũng chạm mức trung bình tuần sở hữu 468 đô la, giảm nhẹ sắp 0,3% so sở hữu 24 giờ trước.



mặc dù mang thiên hướng nâng cao nhẹ vào cuối tháng 7, đồng Bitcoin cũng đang đón nhận một số thông tin không vui trên thị phần, điển hình là việc gã khổng lồ công nghệ Google cách đây không lâu đã gia nhập cùng Apple trong việc cấm những vận dụng khai thác tiền ảo tại kho vận dụng di động.


Theo Đó, Google sẽ chỉ cho phép các vận dụng điều hành trong khoảng xa việc khai thác mà ko cho phép những vận dụng trực tiếp khai thác tiền khoa học số trên thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.