Trang

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

giá cà phê bữa nay 2/8 nâng cao 100 đồng/kg lên mức 34.400 đồng/kg

giá cà phê trực tuyến thị trường giá nông sản bữa nay 2/8, giá cà phê tăng trở lại, khi mà Đó giá hồ tiêu đảo chiều giảm bất ngờ đồng loạt 1.000 đồng/kg sở hữu giá thành từ 50.000 - 52.000 đồng/kg. khảo sát thị phần giá nông sản hôm nay 2/8 tại những địa phương trọng điểm cho thấy giá mặt hàng nông sản như cà phê Robusta, hồ tiêu đang với diễn biến trái chiều.


giá cao su trực tuyến Tại Sở thương lượng hàng hóa Tokyo (TOCOM), giá cao su ngày 2/8/2018 kỳ hạn tháng 1 giảm phiên thứ hai liên tục, giảm một,7 yên tương đương 1% xuống còn 168,2 yên/kg. giao kèo cao su kỳ hạn tại Thượng Hải chấm dứt giao dịch đêm giảm 90 NDT, tương đương 0,9% xuống còn 10.195 NDT/tấn.




Mở cửa phiên đàm phán đầu tuần giá cà phê vật liệu khởi sắc trở lại so mang ngày bữa qua. Nhìn chung, giá cà phê hôm nay khởi sắc trở lại, tăng nhất tề 100 đồng/kg. Hiện giá cà phê Tây Nguyên dao động từ 34.400 - 35.000 đồng/kg.


Cụ thể, tại huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng) giá cà phê bữa nay nâng cao 100 đồng/kg lên mức 34.400 đồng/kg, giá cà phê tại Di Linh, Lâm Hà đang với giá tiền từ 34.200 đồng/kg - 34.300 đồng/kg. Giá cà phê bữa nay tại huyện Cư M'gar (ĐắkLắk), Ea H'leo (ĐắkLắk) cũng nâng cao lên mức 34.900 đồng/kg. Giá cà phê tại thị xã Buôn Hồ đang ở mức 34.900 đồng/kg.


Còn tại Gia Lai giá cà phê đang ở mức 34.900 đồng/kg. như vậy giá cà phê tại Kon Tum bữa nay có mức 34.900 đồng/kg. thức giấc Đắk Nông giá cà phê bữa nay 2/8 tăng lên chi phí 34.900 đồng/kg.


kết thúc phiên đàm phán hôm qua, giá cà phê Robusta trên sàn ICE Europe – London tăng so có ngày hôm qua.


Giá cà phê robusta kỳ hạn tại London đang tụt giảm trong phiên đầu giờ sáng nay, sở hữu giá hiệp đồng giao tháng 9 tăng khoảng 6 đô la Mỹ (giảm 0,36%) đứng ở mức 1650 USD/tấn.


khi mà tại New York, giá cà phê arabica ngược chiều giảm xuống còn một.85 đô la, mức giảm một,68% đứng ở mức 108.05 cent/lb. Để ổn định thị trường giá nông phẩm trong năm 2018, Bộ công thương nghiệp sẽ vun đắp chiến lược nhãn hiệu cà phê trong chiến lược ra đời thực phẩm tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.