Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh

Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi

Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khó tính. Ví như có ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau chậm tiến độ đánh thức hai chúng tôi: "Chúng ta cộng thảo luận về ý tưởng này đi nào".

- các năm 1990 mở ra 1 chân trời mới, tốc độ tăng trưởng dancing vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) đem đến muôn vàn thời cơ. Chính trong khoảng thời gian này Tân Hiệp Phát bắt đầu được hình thành?

- Ông nai lưng Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới hai hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và thị trấn hội chủ nghĩa ngày nay. Vào thời khắc chậm triển khai, tình hình kinh tế rất xấu, các công ty nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để tồn tại. Bấy giờ, có toàn bộ người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ từ bỏ quê hương mình.

- Tân Hiệp Phát đang gặt hái những thành quả xứng đáng có công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam với hơn 4.000 viên chức, đầu tư 300 triệu đô la cho 10 dây chuyền cung cấp tự động có khoa học Aseptic. Theo ước tính mới nhất, THP đang phát triển hơn 100 sản phẩm mới?

- Bà è cổ Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị trường sản phẩm trà xanh, hồ hết chuyên gia trong nước băn khoăn, vì khiến cho sao một đơn vị nội địa lại mang thể thành công khi đóng chai một thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở đầy đủ các quán cà phê, chậm triển khai là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Khi các thương hiệu đa đất nước, thương hiệu quốc tế đã thất bại ở tầng lớp này, làm sao lại với thể tin rằng 1 đơn vị nội địa lại có thể chiến thắng?

Và phổ quát người trong khoảng những chuyên gia tới marketeers ở những tập đoàn to liên tục thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào trục đường ông đã chọn. Và ông ngay lập tức bắt tay vào hành động. Sau hai năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh phát triển thành sản phẩm bán chạy bậc nhất ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.