Trang

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích hơi tự tín khi tham gia gameshow cộng Bảo Thy, Ng�� Kiến Huy

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

Đáng chú ý, khi biết bản thân chẳng thể níu kéo sự bình chọn của khán fake bằng giọng hát, Subi quyết định làm ảo thuật để chinh phục khán fake để băng truyền ko lùi. Rút cuộc, bằng sự phấn đấu anh vẫn trụ được ở khu vực bằng 25s nhờ màn ảo thuật nhưng vẫn nhận thất bại vì không trụ đủ số giây quy định là 30s.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 7

Bảo Thy - Trần Ngọc Bích

Thí sinh số 6 của đội Thành Trung - Bảo Thy là một cô gái hơi xinh đẹp, dễ thương và thần thái rất tự tin. Lúc Thành Trung hỏi sở hữu biết ca khúc nào của Bảo Thy, Trần Ngọc Bích tự tin khẳng định biết tới 98% ca khúc của "Công chúa bóng bóng" và cô quyết định sẽ chọn ca khúc "Con yêu mẹ" để song ca cùng thần tượng. Rốt cục, Trần Ngọc Bích là giọng ca thiên tài và có về chiến thắng cho đội của mình.

Thí sinh số 4 của đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng cũng là một cô gái với ngoài mặt xinh xẻo, dễ thương. Cô nàng Hải Yến quyết định thể hiện bản hit từng làm lên tăm tiếng của Ngô Kiến Huy là "Giả vờ yêu".

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy còn hài hước tỏ tình có nữ thí sinh nhưng lại ko được cô nàng hài lòng. Sau lúc chứa giọng hàng, Hải Yến khiến Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì chọn phải thí sinh hát dở, thành ra nam ca sĩ nỗ lực "trèo thuyền" để băng truyền ko tiếp tục lùi lại. Ngoài ra, anh chàng vẫn nhận phải thất bại và nhận hình phạt ké khói lạnh của chương trình.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 8

Ngô Kiến Huy còn bất thần lầy lội tỏ tình sở hữu thí sinh bằng bản hit "Giả vờ yêu". Kết thúc 2 vòng thi, đội Thành Trung - Bảo Thy giành thắng lợi. Còn, đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng không gặp may mắn sở hữu phần thi rút cục nên phải ra về trắng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.