Trang

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Giá bitcoin bữa nay 14/3mang vi��n tượng ảm đạm

Giá bitcoin bữa nay (14/3) đối mặt mang viễn tượng ảm đạm đối sở hữu tiền đồng bạc công nghệ số hàng đầu toàn cầu này, nhưng mọi chuyện vẫn mang thể đổi thay. Tình hình nghe đâu ko quá thấp đối mang giá bitcoin bây giờ. Trong tuần qua, dường như giá với thể vượt qua mốc 10.000 đô la. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ tương tự.
Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám
Giá bitcoin bữa nay mang cảnh xa âm u

Giá bitcoin hôm nay sở hữu viễn cảnh âm u

Giá bitcoin bữa nay (14/3) sau khi thất bại trong việc vượt qua mốc 10.000 đô la vừa trở lại chi phí 9.055 đô la Mỹ 1 lần nữa. 1 Viễn tượng u ám đối mang tiền đồng tiền khoa học số bậc nhất thế giới này, nhưng mọi chuyện vẫn sở hữu thể đổi thay.
Cụ thể, giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) nâng cao đến 9.474,68 USD, sau ngừng thi côngĐây giảm tới 8.869 đô la vào lúc 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Đến 5h25 hôm nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 USD, sắp như thường đổi so sở hữu 24 giờ trước.
Khối lượng mua bán 24 giờ của bitcoin cũng chỉ còn 6,08 tỷ đô la, xu thế giảm vẫn đang chiếm điểm hay. Đây ko phải lần đầu tiên trong năm nay khuynh hướng giảm bất thần ập tới, cũng chẳng phải là lần rốt cục. Thị trưirờng tiền công nghệ số dường như sẽ giữ xu thế giảm trong 1 thời gian, mặc dầu hồ hết các đánh giá này sở hữu thể sẽ mất trị giá sớm hơn là muộn.
Biểu đồ giá, trị giá thị trường, khối lượng giao dịch bitcoin hôm nay (14/3) (nguồn: CoinMarketCap)
những đồng tiền kỹ thuật số khác cũng không biến động nhiều. Trong 10 đồng bạc khoa học số hàng đầu theo giá trị thị phần cũng chứng kiến mức biến động trong khoảng một đến 3% trong 24 giờ qua. Chỉ độc nhất vô nhị đồng NEM nâng cao 20,23% trong top 10 đồng tiền này. Đáng chú ý, đồng tiền khoa học số Binance Coin vừa mới tung ra của sàn phân phối Binance tăng tới 28,67% trong 24 giờ qua, lên đến 10,27 USD.
Mọi người đợi mong 1 giá tiền kỷ lục mới đối với giá bitcoin, không những thế, điều này ngày một trở nên xa vời khi mỗi tuần trôi qua mọi chuyện lại âm u hơn. Thắc mắc hiện nay là liệu bitcoin có giữ được trên giá thành 9.000 USD hay không, mặc dù đồng bạc kỹ thuật số bậc nhất này với vẻ như sẽ thất bại.
Về tâm lý những nhà đầu cơ, "Chỉ số khốn khổ bitcoin" (Bitcoin Misery Index), sản phẩm của Tom Lee của Fundstrat, vừa đạt mức tốt kỷ lục. Vào tuần qua, chỉ số này giảm xuống 18,8, phải chăng nhất diễn ra từ năm 2011.
Ông Lee cho biết chỉ số này càng rẻ thì càng là cơ hội rẻ để đầu cơ. "Trong lúc trong ngắn hạn điểm thấp hơn là tín hiệu của đau đớn, về dài hạn, nó sở hữu thể là 1 phương pháp tốt để khiêu vũ vào bitcoin".
Theo Tìm hiểu của 1 nhân vật tác động khác, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, khó để kể rằng liệu bitcoin đã mất đi tính hấp dẫn nhưng ông phủ nhận những quan niệm rằng bong bóng bitcoin đã "vỡ".
"Tôi sẽ sẽ tranh cãi rằng chúng ta đang gặp một sự điều chỉnh nhưng đề cập rằng bong bóng vỡ vạc là thiển cận. Tôi nghĩ rằng có một dự án cơ sở vật chất phát triển đang được xây dựng trên hệ sinh thái của chúng tôi và nó vẫn trong các ngày rất, rất sớm của hệ thống này".
Ông nhắc rằng: "Chúng tôi khôn cùng vui về các việc đang diễn ra trên toàn cầu của các nhà quản lý". Bởi vì có rộng rãi Công trình rẻ, nhưng cũng có các vụ lường đảo và Công trình xấu. Trước Đó, Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Mỹ thông báo rằng sẽ quản lý tiền khoa học số và các đại lý phân phối và giá bitcoin bắt đầu giảm mạnh trong tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.