Trang

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chuyện thí sinh Trần Ngọc Bích ném danh hiệu hoa hậu vào thùng rác

Tối 13/7 gần đây, đêm chung kết cục thi "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" đã diễn ra tại Hà Nội, sự việc vẫn chưa kết thúc ở chậm triển khai, khi mà thí sinh Trần Ngọc Bích đã vứt dải băng dành cho người đoạt danh hiệu "Người đẹp hình thể" của mình vào xe rác, sau chậm tiến độ chụp ảnh và đăng lên facebook kèm theo status:

Bài trước:

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

"Cái giải này em đâu cần Ban công ty xác nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bác mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy dòng chương trình cấp ao làng quá! Ban doanh nghiệp khiến ăn ko uy tín và biểu thị rõ sự ko nhiều năm kinh nghiệm.

Ban công ty khiến ăn ko uy tín và biểu hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là thấp kém quá.... Và giả dụ là em, em cũng ko bỏ cả một đống tiền ra để mua dòng hư danh về làm cho gì trong khi cả trần giới chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

toàn bộ khán giả và các nhân vật sở hữu tiếng trong giới tiêu khiển sở hữu mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí nữ hoàng. Chính họ cũng chia sẻ rằng giải chỉ là chiếc tên. Ai là nữ vương đích thực thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.

Như chính câu tư vấn phần thi xử sự của em ngày bữa qua, em sẽ không rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải mang theo để em đeo nặng nề bên mình đâu. Nếu có các củ khoai như thế em chế biến và nấu 1 món súp thật ngon để ngồi thưởng thức với các người em yêu thương.

Em sẽ dung thứ cho Ban doanh nghiệp như một món quà em tặng thưởng. Vì em mang lòng bác ái mà. Em sẽ ko ghét bỏ người nào cả. Em sẽ dành cho nhưng con người say mê vật chất, ham mê vô danh ảo vọng 1 sự thương hại thật tình nhất!

Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và động viên e tận tình nhé. Yêu lắm. Những cô gái của ta ai cũng đẹp người nào cũng xinh xẻo tự tin. Những nàng đều là nữ vương của ta!".


Nhìn hình ảnh phản cảm này - dải băng thậm chí còn không được vứt gọn vào hòm rác (có lẽ vì bản thân nó chưa phải là rác?), Hội quán Cười mang đôi câu cảm thán như sau:

"Vẻ đẹp hình thể" trao em
Để em vứt sọt rác "xem thế nào"

Hay là em muốn giải cao
Phải là "số một", là sao, nữ hoàng?

Chân dài, đừng nghĩ "nửa gang"
Văn hoá cư xử thuộc hàng... "Cấm chê"

May mà chưa "đỗ ông nghè"
Để rồi hàng tổng bị bắt nạt suốt ngày!

đăng bởi: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.