Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Có hay không sự quen biết gi��a Danh và bà Trần Ngọc Bích?

Chủ đề: https://trello.com/trnngcbich

Tại phiên xét xử ngày 4/8 đại án Phạm Công Danh khiến thất thoát 9.000 tỷ đồng tại nhà băng vun đắp (VNCB), bà è cổ Ngọc Bích (con gái ông trần Quý Thanh, chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát) tiếp tục mang mặt để khiến cho rõ khoản tiền 5.190 tỷ bị chuyển mất khỏi tài khoản nhưng không với chữ ký của bà.

Trước tòa, bà trần Ngọc Bích khẳng định bà mang quan hệ nguồn vốn vay sở hữu ngân hàng Đại Tín (tiền thân của VNCB) duyệt y bà Phạm Thị Trang (tức Trang thị trấn núi - hiện đã xuất cảnh).

Bà Bích cũng xác nhận đã gửi tiền rộng rãi lần tại VNCB và gặp trực tiếp Hoàng Đình Quyết - phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn chứ không biết gì về Phạm Công Danh. Bích cũng nói mình ko chỉ đạo các cán bộ VNCB chuyển tiền này cho Danh.

trong khi chậm tiến độ, Danh lại nói tiền này là Bích cho mình vay nên các nhân viên VNCB mới chuyển tiền đi. Cùng lúc bị cáo cũng tha thiết Hội đồng xét xử khiến cho rõ mối quan hệ giữa mình và bà è Ngọc Bích.

Ông Danh cho rằng: "Bà Bích toàn bộ lần khẳng định không liên quan tới tôi, nhưng những khoản vay của Bích mang Phạm Thị Trang thì lại sở hữu tài sản thế chấp của tôi. Kính mong Hội đồng xét xử xem xét việc này".

bên cạnh đó, theo ông Danh: "Bà Bích nói không phù hợp đến tôi nhưng khoản tiền tôi trả cho ông trần Quý Thanh là khoản tiền gì? Bà Bích mang quan hệ có Phạm Thị Trang phổ biến tháng, năm, giá trị lên đến hàng ngàn tỷ đồng, vậy chứng từ là thế nào?".

Trước Đó, tại phiên xét xử ngày 1/8, Danh khai: 1 giao dịch phổ thông năm mà bà Bích nhắc là chưa gặp tôi là không đúng, tôi đã gặp trực tiếp è Quý Thanh.

Bà Bích lợi dụng trong bối cảnh bị cáo khó khăn nên ko chuyển chứng từ, nợ chứng từ và bị cáo bắt buộc được làm rõ vấn đề này.

Bị cáo Hoàng Đình Quyết - nguyên Phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn cũng nhất định cho rằng việc chuyển tiền từ trương mục của bà è Ngọc Bích sang tài khoản của Phạm Công Danh hoàn toàn là mang sự đồng thuận của nhóm bà è cổ Ngọc Bích.

Bởi việc này đã được thực hiện phổ quát lần chứ ko phải chỉ 1 lần.

lúc HĐXX hỏi rằng lý do gì để khẳng định chủ trương mục đồng ý chuyển khi mà thực tế ko sở hữu chữ ký, bị cáo Quyết nói:

Mỗi lần tài khoản biến động thì đều gửi tin nhắn tới số điện thoại của bà Bích và tiền được chuyển khiến nhiều lần, nhưng các chủ tài khoản đều không sở hữu ý kiến gì về việc này vì mang thể đã biết.

Quyết cũng cho rằng, mối quan hệ giữa anh Danh và lực lượng è cổ Ngọc Bích là sở hữu trong khoảng trước. Lúc thực hiện chuyển tiền của bà Ngọc Bích sang account Danh, Quyết đề cập làm theo chỉ đạo của Danh và và cho rằng việc ko sở hữu chứng trong khoảng, chữ ký là do ký hợp đồng giữa 2 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.