Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

BTV Trần Ngọc Bích đã vượt qua khó khăn và vươn lên như thế nào?

Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

Tôi lấy chồng lúc mới ra trường, cả chồng và tôi lúc đấy còn rất trẻ, chưa có việc khiến cũng như định hướng về ngày mai. Tôi lại sở hữu thai. Trong lúc ngừng thi côngĐây, gia đình nhà tôi gặp trục sái về kinh tế, nhưng tôi không trợ giúp được gì cho bác mẹ.

Lập gia đình khi vừa rời ghế nhà trường, mang con ngay sau ngừng thi côngĐây và đã từng trải qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua giai đoạn cạnh tranh, giữ gìn hạnh phúc của mình bằng chính sự phấn đấu trong công tác, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

Suốt thời kì có thai 2 vợ chồng tôi phổ thông chuyện ko với tiếng tổng thể, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mệt mỏi vì lần đầu làm mẹ, nuôi con nhỏ khó nhọc.

Khoảng thời gian chậm triển khai chồng khởi đầu đi làm cho, tôi ở nhà nuôi trẻ con. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi khi chậm triển khai còn trẻ, vừa đi khiến nên bận bịu nhiều việc, ko giúp vợ được đa dạng. Vợ chồng bởi thế hay cáu gắt có nhau. Tôi đã sở hữu khi rơi vào cảnh mất niềm tin vào ái tình, hoang sở hữu...

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 2
lúc cạnh tranh, con gái nhỏ là chỗ dựa ý thức độc nhất vô nhị của Bích.

diễn ra từ khi nào bạn nhận ra mình cần thay đổi?

Mọi thứ phải lên tới cực điểm của nó, khoảng cách giữa hai vợ chồng lúc chậm triển khai cứ ngày càng xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong khi bế tắc nhất đó, 1 điều tôi luôn tâm niệm: "bí quyết giải thoát độc nhất vô nhị là phải bằng mọi cách với được sự độc lập, kiếm cho mình 1 việc làm cho. Bất đề cập khó nhọc nặng nhọc thế nào, chỉ cần sở hữu tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng sắp có tình huống xấu nhất trong hôn nhân.

mua được một công tác rẻ khi chưa có kinh nghiệm gì, lại trẻ em chắc chắn chẳng hề dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy cơ hội nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là 1 công tác chẳng phải thuận lợi, cho nên tôi đã phải cố gắng học hành tập dượt số đông. Hơn 150 thủ tục mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự cạnh tranh rất to.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để nâng cao thêm sự cạnh tranh của chính bản thân mình, tôi đã ấp ủ con giữa mùa hè nóng bức ra Hà Nội đi học một khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về đến nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khắt khe lắm chứ ko dễ như nhiều đứa trẻ khác. Hàng ngày, khi con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập nhắc, tập cười, tập nhìn tới tận khuya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.