Trang

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Chỉ riêng trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đã lãi ròng gần 730 tỷ đồng

một khoảng tiền to lên đến 124 sổ tiết kiệm mang tổng số tiền gửi giá trị 5.881 tỷ đồng mà đội ngũ những cá nhân can dự tới ông Thanh, bà Bích đang gửi ở ngân hàng xây dựng đã gây xôn xang dư luận từ thời gian qua. Nhưng thực tế mà nói, dựa vào tình hình hoạt động kinh doanh của gia đình nhà buôn trằn Quý Thanh thì chuyện mang vài ngàn tỷ gửi nhà băng chỉ là chuyện nhỏ.
Chỉ riêng trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đã lãi ròng gần 730 tỷ đồng. Thay vì giữ lại đầu tư, hầu hết lợi nhuận mà doanh nghiệp tạo ra trong phổ thông năm qua được cung cấp lại cho những ông chủ của mình.

Sau gần 2 tuần xét xử vụ án can hệ tới Phạm Công Danh và ngân hàng xây dựng (VNCB), những mẫu tên được quan tâm đa dạng nhất chẳng hề là các bị cáo mà lại là những lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, gồm ông è cổ Quí Thanh và con gái trần Ngọc Bích.

CEO trần Quý Thanh

những khoản tiền gửi tiết kiệm ở trong vụ án đều là của cá nhân nhưng các giấy má gửi đi lên đường từ đơn vị Tân Hiệp Phát – tổ chức thuộc với hoàn toàn của gia đình ông Thanh.

Đối mang những người theo dõi kỹ tới vụ án hay chỉ quan tâm thoáng qua, kiên cố đều có chung thắc mắc: "Sao họ với đa dạng tiền mặt tới thế để mang gửi tiết kiệm"? Ví như Nhìn vào lợi nhuận mà Tân Hiệp Phát tạo ra thì sở hữu thể thấy rằng việc gia đình ông Thanh mang vài nghìn tỷ đem gửi tiết kiệm chỉ là chuyện không quá bất thần.

Hệ thống Tân Hiệp Phát/Number 1 được thành lập từ năm 1994, hiện là 1 trong các tập đoàn đồ uống, nước đái khát to nhất Việt Nam. Các sản phẩm chính của công ty gồm mang trà xanh uống liền, trà thảo mộc, nước tăng lực, sữa đậu nành…

ngoài ra khách quan mà nói thì Tân Hiệp Phát là 1 ví dụ thành công về một doanh nghiệp cá nhân của Việt Nam đã rất thành công lúc khai phá một tầng lớp thị trường mới (trà uống liền) cũng như đã khó khăn thành công mang các tập đoàn đa quốc gia để trở nên một trong những công ty đồ uống bậc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.