Trang

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cảm thấy rất chấp thuận về kết quả đạt được. Với cô chậm tiến độ là trải nghiệm đẹp cho tuổi 18.


Trần Thị Ngọc Bích, cô gái đến từ Hà Tĩnh đã lý tưởng lọt Top 15 và giới hạn chân ở Top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra vào tối 28/10 tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Cười rỡ sau đêm chung kết, Ngọc Bích chia sẻ, cô rất bất ngờ lúc được lọt sâu vào tận Top 15 người đẹp trong đêm chung kết. Bất thần tới mức khi nghe MC đọc tên cô trước nhất, Ngọc Bích đã phải xem lại số báo danh của mình.




Vẻ đẹp tinh khiết của cô gái miền núi Hà Tĩnh trần Thị Ngọc Bích (ảnh: BTC).

"Đi thi mang tâm lý rất tha hồ không đặt nặng vấn đề giải thưởng nên em rất bất ngờ lúc được vào sâu tận Top 15. Sau lúc tham gia cuộc thi em đã được học hỏi, trải nghiệm phần lớn điều và khiến cho các việc mà em chưa từng hình dung như là đi trên đôi giày cao 10cm (cười). Đặc biệt là em có dịp đi đến những vùng miền mới, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển và thiện nguyện khác. Chậm triển khai đã là giải thưởng quý giá mà em đạt được. Tham gia cuộc thi là một bước đột phá to trong cuộc thế của em, 1 dấu ấn đẹp đẽ cho tuổi 18", Ngọc Bích đãi đằng.

Ngọc Bích cộng mẹ (cầm hoa) chụp ảnh tại đêm chung kết.
Cô gái Hà Tĩnh cũng chia sẻ, chấm dứt cuộc thi dù rằng ko được giải gì nhưng ấy chính là hành trang cho Ngọc Bích vững tin vào đời. Cô muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ, người thân, bạn bè đã luôn ở bên cổ vũ khích lệ cô rất nhiều, chậm tiến độ chính là động lực để cô vững vàng đi hết cuộc thi.

Ngọc Bích là thí sinh nhận được phổ quát sự ngưỡng mộ của khán kém chất lượng và ấn tượng của ban đơn vị (ảnh: BTC)

Trần Thị Ngọc Bích (SN 1999), cao một,77m, số đo hình thể 86-65-93, cô hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành du lịch, trường đại học công nghệ phường hội và nhân bản (đại học đất nước Hà Nội). Xuất thân từ một gia đình thuần nông tại thôn Cửa Nương, thị trấn Sơn Phú, thị xã Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh nên việc cô đăng kí tham dự cuộc thi được nếu như từ "ao làng bơi ra đại dương". Thế nhưng bằng sự tự tin của bản thân, cô là 1 trong các thí sinh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo ngay trong khoảng vòng sơ khảo miền Bắc bỗng nhiên váy vóc điệu đà, không giày cao gót nhưng lại khôn xiết tự tín đi chân trằn catwalk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.