Trang

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Phản ứng BTC, thí sinh nữ vương nhan sắc vứt danh hiệu vào... Thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

cách đây không lâu, một thí sinh trong cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp 2014 đã khiến phổ thông người bất ngờ lúc tỏ bày những giận dữ trên trang tư nhân. Điều đáng chú ý là hình ảnh thí sinh này vứt bỏ cả danh hiệu vào... Hậu sự rác.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh 18 tuổi đạt top 15 hoa hậu đại dương

Theo ngừng thi côngĐây, vào sáng nay (15/7), thí sinh trằn Ngọc Bích, người vừa đoạt giải Thí sinh sở hữu hình thể cuốn hút nhất của cuộc thi nữ hoàng nhan sắc 2014, bất thần đăng chuyển vận trên trang tư nhân hình ảnh cái dải băng và vương miện của danh hiệu mà mình nhận được, bị vứt vào cỗ ván rác. Kèm theo hình ảnh này là một đoạn trạng thái sở hữu nội dung hơi dài mô tả những phản ứng mang ban đơn vị cuộc thi.

Cụ thể, nai lưng Ngọc Bích cho rằng cuộc thi này chỉ là 1 chương trình ao làng và ko cần tới giải thưởng mà Ban đơn vị đã trao cho mình: "chiếc giải này em đâu mang cần ban doanh nghiệp công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bác mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy mẫu chương trình cấp "ao làng" quá!"

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Bích sáng nay 15/7
Hình ảnh được san sớt trên trang tư nhân của Ngọc Bích sáng nay 15/7

không những thế, è cổ Ngọc Bích cũng ko giấu được sự bức xúc của mình và đưa ra Tìm hiểu rằng, ban tổ chức cuộc thi quá kém cỏi vì làm ăn không uy tín và ko chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, thí sinh này còn trình bày sự ko tán thành về kết quả cao nhất của cuộc thi. Cô cho biết: "người nào là nữ hoàng đích thực thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ vương ở trong lòng họ rồi".

kết thúc đoạn status trên trang cá nhân của mình, è Ngọc Bích còn ko quên viết thêm những lời lẽ thâm thúy: "Em sẽ dung tha cho ban đơn vị như 1 món quà em tặng thưởng. Vì em có lòng bác ái mà. Em sẽ ko ghét bỏ người nào cả. Em sẽ dành cho những con người ham vật chất, yêu thích vô danh ảo vẳng 1 sự thương hại thật tâm nhất! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và cổ vũ e hết lòng nhé. Yêu lắm. Các cô gái của ta ai cũng đẹp ai cũng xinh xẻo tự tin. Những nàng đều là nữ hoàng của ta!"

Cuộc thi nữ hoàng nhan sắc 2014 vừa kết thúc vào tối 13/7 mới đây sở hữu kết quả cao nhất được trao cho trằn Thị Yến Hoa, Á hoàng 1 thuộc về thí sinh Dương Kim Ánh và Á hoàng hai là Đặng Thu Hằng.
Đây là lần trước nhất mà cuộc thi này được tổ chức ở Hà Nội. Trước khi hình ảnh và các điều giận dữ mà è cổ Ngọc Bích san sớt trên trang tư nhân, hầu như rất ít người biết tới cuộc thi này.

Ngọc Bích tại cuộc thi
Ngọc Bích tại cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp 2014

gần đây, đại diện của cuộc thi này cũng đã lên tiếng và cho rằng đây là một cách thức hành xử thiếu văn hóa và phản cảm của trần Ngọc Bích. Lúc thí sinh hài lòng tham gia thì sẽ phải tuân thủ các nguyên tắc của cuộc thi đề ra. Chỉ vì ko đạt được giải cao như mong muốn mà quay ra cay cú với ban tổ chức là không hay.

khi mà chậm tiến độ, trằn Ngọc Bích cũng đã công nhận sở hữu tạp chí rằng, các điều mà cô san sẻ trên trang cá nhân chính là do cô viết. Giải thích cho lý do làm cho điều này, Ngọc Bích cho biết, vì cô cảm thấy giải thưởng cao nhất của cuộc thi chưa xứng đáng chứ không phải vì mình ko đạt giải cao.

Về phía cơ quan quản lý, Cục Nghệ thuật trình diễn cũng đang tiến hành coi xét và Đánh giá vụ việc để đưa ra hướng xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.