Trang

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Giá bitcoin bữa nay (21/5) giảm xuống vùng 8.300 USD

Giá bitcoin hôm nay (21/5) giảm xuống vùng 8.300 USD sau lúc giữ ở mức 8.500 đô la Mỹ trong hồ hết thời gian của 24 giờ qua. Khuynh hướng giảm của bitcoin vẫn bị giới hạn, nhờ vào lực mua thấp trong vùng 8.000 đô la đến 8.500 đô la Mỹ.
Giá bitcoin phục hồi sự thay đổi trong thiên hướng cách đây không lâu, khi xu hướng giảm quay trở lại và đang nỗ lực kéo giá xuống lần nữa. Bitcoin khởi đầu rớt giá liên tiếp tính từ lúc tuần lễ ngày 7/5, khi giá phá vỡ xuống dưới tuyến phố thiên hướng tăng giá dài hạn và mất khoảng 16% từ thời gian này.
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (22/5) (nguồn: CoinDesk)
Giá bitcoin bữa nay ghi nhận vào lúc 5h41 là 8.372,39 USD, giảm 1,74% so sở hữu giá mở cửa, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.
thị trường bữa nay hoàn toàn trái ngược so sở hữu hôm qua (21/5). Khi mà hôm qua (21/5) mang 90/100 đồng bạc công nghệ số hàng đầu theo trị giá thị phần nâng cao giá, thì bữa nay chỉ sở hữu 9/100 đồng bạc bậc nhất có màu xanh theo chỉ số này.
Trong top 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu theo giá trị thị phần, ethereum giảm 3,07% xuống dưới mức 700 đô la Mỹ, ripple giảm 2,995 còn 0,679 đô la. Giảm phổ thông nhất trong top 10 là IOTA với tỷ lệ khuyến mại 5,43%. Duy chỉ mang đồng TRON nâng cao 4,04% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu Con số từ CoinMarketCap.
Tổng giá trị thị trường sau khi nâng cao đến 395 tỷ đô la trong 24 giờ trước thì giảm trở lại tới mức phải chăng 379 tỷ USD. Vào khi 4h47 sáng nay (giờ Việt Nam), tổng giá trị thị trường ghi nhận được là 381,9 tỷ đô la Mỹ, theo CoinMarketCap.
Ở Colorado, Văn phòng Bộ trưởng Colorado vừa phát hành 1 bản nháp về luật và các quy định tài chính chính trị, và bang này sở hữu thể sẽ sớm cho phép ủy viên chính trị nhận các khoản đóng góp bằng tiền kỹ thuật số.
Dự luật này ko đưa ra cụ thể đồng bạc nào được chấp thuận, nhưng họ ghi chú rằng các khoản đóng góp ẩn danh ko được lớn hơn 20 USD và bất cứ khoản đóng góp nào lớn hơn 2 USD phải được đóng góp phê chuẩn công ty từ thiện hoặc qua ngân khố của bang.
Bản thô này ghi "Một ủy ban với thể nhận đóng góp bằng tiền công nghệ số, lên đến số tiền ngừng chấp nhận được dưới dạng tiền mặt hoặc bằng đồng tiền kỹ thuật số. Lượng tiền đóng góp được định giá bằng trị giá tiền này ở thời điểm đóng góp. Ủy ban này phải Báo cáo bất cứ khoản nâng cao hoặc giảm nào sau lúc sở hữu đóng góp như những thu nhập hay hóa đơn khác".
khi mà Đó, ở Ấn Độ, Tòa án tối cao của đất nước này vừa phán xét rằng ko được đưa ra lời tố giác ở bất cứ tòa án nào chống lại lệnh cấm của nhà băng Trung ương trong việc cung cấp dịch vụ account tiền khoa học số, theo tin tức trong khoảng thứ Sáu (18/5).
Trong tuần trước, mang 1 nghiên cứu cho rằng tầm giá khai thác bitcoin tính đến hiện nay bằng sở hữu lượng điện đất nước của phần đông Ireland; nhưng chừng như Thống kê này ko chuẩn xác như ban sơ.
Giáo sư của Trường đại học Stanford Jonathan Koomey kể có NBC News rằng nghiên cứu này với thể bị sai. "2 Thập kỷ qua, mọi người hot lòng nên ước lượng quá cao lượng điện tiêu dùng qua máy tính. Lo ngại của tôi là chúng ta ko có đủ số liệu để đưa ra kết luận mạnh mẽ như De Vries", giáo sư này nói.
"Vấn đề là những Thống kê này như từ trên trời rơi xuống", theo giáo sư Koomey. "Có thể có một số nền tảng trong Đó, nhưng thật sự ko đáng tin cậy để tính toán tương tự, và ko ai làm cho việc này để kiếm kế sinh nhai lại khiến cho như vậy. Thật lạ là lại mang người làm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.