Trang

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Thế mạnh của Sữa Similac kh��ng bị nhiễm khuẩn là gì?

Tham khảo thêm:

Sữa Similac Sensitive nhắc không sở hữu nhiễm khuẩn và chống táo bón hiệu quả

các điểm tốt đặc thù của Sữa Similac Sensitive:
Dễ tiêu hóa
  • Sản phẩm được chế biến đặc trưng có hợp chất duy nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn (*).
  • Sản phẩm sở hữu công thức từ sữa.
  • Sản phẩm với các lợi ích dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance, có đựng DHA và ARA, các thành phần giúp trẻ lớn mạnh trí óc và mắt.

(*)Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì giận dữ mẫn cảm mang tuyến đường lactose. Không dùng sản phẩm cho trẻ lọt lòng hoặc trẻ to hơn sở hữu những rối loạn về chuyển hóa các con phố latose.

Thay vì ăn cá, rau cải, xúp lơ, cam chanh và chuối trong cộng 1 bữa, mẹ với thể thay bằng một cốc sữa Similac Sensitive giúp cải thiện hệ miễn nhiễm, hệ tiêu hóa của bé thật nhanh chóng. Nhờ vậy, bé sẽ ko còn đầy hơi hay nôn, trớ.

Thành phần:

DHA (Omega 3): Là một dạng chuổi axit béo không no giúp thân thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối với não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ thần kinh, trí não minh mẫn, nâng cao cường trí nhớ và giúp trẻ tránh được những nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó sắp, khó thể hiện cảm xúc.

DHA còn là chất hết sức quan yếu cho sự phát triển thị lực

Xem thêm kênh youtube Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

  • Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve với cất viatamin thiết yếu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để trẻ phát triển toàn diện cả về tâm khảm lẫn thể lực.
  • những chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng những vitamin và khoáng chất khác tương đương với sữa mẹ, mang lại cho bé sự phát triển cân đối và rắn chắc nhất với thể

Sữa mang thành phần dinh dưỡng và hương vị gần giống với sữa mẹ, hương thơm trùng hợp, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Đa số những nguyên tố trên giúp bé sử dụng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.