Trang

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Xét xử vụ án ngân hàng Đại Tín: Luật sư đề nghị giám định tài sản thiệt hại trong vụ án

Liên tục phiên xử được cập nhật về xét xử vụ án ngân hàng Đại Tín liên quan đến bà Hứa Thị Phấn, nhóm Phương Trang, cũng như các đối tướng liên quan vụ án về hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Luật sư Lưu Văn Tám bào chữa cho bị cáo Hứa Thị Phấn

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, thẩm vấn công khai, nghe lời luận tội của VKS, LS Tám cho biết hoàn toàn đồng tình với quan điểm của LS Thủy.

Tài liệu chứng cứ của LS Thơ bị VKS bác bỏ do VKS cho rằng bị cáo Phấn không nghe, không tiếp xúc được nhưng khi VKS luân tội lại cho rằng bà Phấn tình hình sức khỏe tốt. LS cho rằng mặt tố tụng không khách quan về tình trạng sức khỏe của bị cáo Phấn.
>>>>>Nguồn: https://vietnambiz.vn/tags/ngan-hang-dai-tin-6452.tag

Có rất nhiều chứng cứ mới chưa đc VKS cập nhập, những vấn đề sự thật của vụ án. Liên quan đến căn nhà số 5 Phạm Ngọc Thạch, VKS chưa đưa ra đúng giá trị ngôi nhà, chưa xét đến giá gốc mà bà Phấn mua.

Bà Phấn phải bỏ số tiền 450 tỷ đồng để mua ngôi nhà trong khi giá bán hơn 1.100 tỷ đồng, thì chênh lệch phải là 850 tỷ đồng chứ không phải 1.100 tỷ đồng như cáo trạng nêu.

Quá trình tiến hành giám định tài sản, LS cho rằng đã vi phạm quy định luật tố tụng. Theo LS Tám, trong biên bản định giá TS thiếu những người có quyền và nghĩa vụ liên quan như bà Phấn, Ngân hàng Đại Tín, CTy Địa Ốc Nam Giang… điều này không khách quan, không phản ánh đúng sự thật vấn đề.

Như vậy rõ ràng, cơ quan định giá tài sản vi phạm quy đinh pháp luật, vi phạm nghiệm trọng về kết quả định giá tài sản.

Bên cạnh đó, Hội đồng định giá tài sản lại định giá trên hồ sơ chứ không đến địa điểm định giá. Thực tế, căn nhà trên đã được xây lại khác so với hiện trạng trong hồ sơ. LS đề nghị HĐXX xem xét cho định giá lại căn nhà số 5 Phạm Ngọc Thạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.