Trang

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin sáng nay 18/5 mở c��a giao dịch ở ngưỡng 8.340 USD

đọc thêm thông báo bitcoin:
giá Bitcoin sáng nay 18/5 mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.340 USD tầm giá cao nhất trong ngày là 8.458 đô la, tầm giá tốt nhất là 8.217 đô la, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền sản xuất là 17.039.063 đồng.
Bitcoin xuống thấp cũng kéo theo sự đi xuống của cả thị trường tiền ảo. Tính đến thời điểm ngày nay, 10 đồng tiền ảo mang giá trị lớn nhất thị phần đều đi xuống.
Bitcoin kể riêng và các đồng bạc ảo nói chung đã bắt đầu tuần tương đối hăng hái khi sự kiện liên quan đến tiền công nghệ số lớn nhất toàn cầu được diễn ra. Sự kiện Consensus 2018 trong phạm vi tuần lễ blockchain tại New York đã mang đến lực đẩy to đối có thị trường trong 3 năm qua mỗi khi diễn ra.
Thế nhưng các diễn biến từ đầu tuần đến nay với vẻ đang ko đi đúng hướng dù trước ngừng thi côngĐây ko ít nhà Tìm hiểu dự báo về một mức gia tăng mạnh mẽ. Sự sụt giảm thị phần này chừng như đang phản chiếu phần nào hiệu ứng còn lại từ tuần trước khi sàn phân phối to nhất Hàn Quốc Upbit bất thần bị rà soát.
Bitcoin tiếp diễn giảm sâu.
chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giảng giải rằng các đồng tiền kỹ thuật số khởi đầu hoạt động như các đồng bạc không đồng phục, khi có đến hơn 1.800 đồng bạc, phổ quát trong số chậm triển khai thương lượng ở các tầm giá khác nhau trong cùng một thị trường. Những đồng bạc như thế này trong quá khứ được cái bỏ và thay thế trong thị trường nguồn vốn.
Ông luôn đưa ra hàng loạt những quan niệm bị động về tiền ảo, vị CEO của Berkshire Hathaway cho rằng Bitcoin hay các mẫu tiền như vậy ngày mai ko sớm thì muộn sẽ biến mất.
gần đây, Chính phủ Thái Lan đã chính thức đánh thuế mang tiền ảo, theo Đó bắt đầu từ ngày 14/5, những giao dịch tài sản chậm tiến độ trên mạng chịu mức thuế là 15%.
các ngân hàng Thái Lan bị cấm đầu cơ, bán, thực hiện giao dịch và mở nền móng giao dịch tiền khoa học số. Các ngân hàng cũng bị cấm cho vay mang mục đích tìm tiền ảo, ko được phép giới thiệu tiền ảo như một dụng cụ đầu tư sở hữu quý khách.
phổ thông đất nước như Trung Quốc, Ấn Độ và một số nước đã cấm giao dịch tiền ảo. Giới chức Liên minh châu Âu (EU) cũng lên tiếng yêu cầu phải siết chặt kiểm soát tiền công nghệ số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.