Trang

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin ngày 2/5 được thương lượng ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon

Giá Bitcoin bữa nay 2/5 gần như thường sở hữu biến động, trị giá chao đảo trong biên độ hẹp và đàm phán lòng vòng giá thành 9.000 đô la Mỹ.

Giá Bitcoin ngày 2/5 được đàm phán ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon, giảm 20 USD so sở hữu thời khắc cộng giờ hôm qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 9.244 USD, giá tiền rẻ nhất là 8.842 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 152 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền cung cấp là 17.009.275 đồng.

Đọc thêm phổ thông thông báo nhanh về thị trường giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:

Giá Bitcoin bữa nay 2/5: Diễn biến tẻ nhạt, thị phần đi vào chu kỳ

Giá Bitcoin trong gần 1 tuần qua gần như không sở hữu biến động, giá trị dao động trong biên độ hẹp và loanh quanh ngưỡng 9.000 đô la. 2 Phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu lần lượt hơn 12% và 11%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị phần.

cội nguồn chủ yếu khiến cho các mặt hàng trên thị phần tài chính tụt giảm là do đồng đô la đang nâng cao trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn. Có việc FED xem xét tăng lãi suất, những mặt hàng sở hữu trị giá đầu cơ giả mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn



Mặc tuy thế, thị trường tiền ảo nói chung và Bitcoin đề cập riêng vẫn có đa dạng tiếng nói bênh vực và tin tưởng về sự vững mạnh của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ toạ Uy ban Hàng hóa ngày mai Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm phổ biến nguyên tố như 1 phần của tiền tệ, an ninh và thiên hướng khoa học số.

"Bitcoin và đầy đủ các đồng tiền số khác thực sự có những nguyên tố của các tài sản khác nhau, cho dù có phải là công cụ thanh toán hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn".

"Chúng tôi thấy các yếu tố của sản phẩm vốn đầu tư mà CFTC cung cấp trong tiền số, nhưng mặt khác với tiền số chúng ta cần coi xét khía cạnh khác nhau để Tìm hiểu chúng là gì", ông đề cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.