Trang

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại tụt giá

Giá bitcoin bữa nay 9/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch nói quanh ngưỡng giá 9.132 USD/BTC - giảm khoảng 300 USD so sở hữu ngày bữa qua. Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại sụt giảm bất thần trong bối cảnh những nhà đầu cơ trên thị trường hy vọng vào 1 đà phát triển tốt hơn trong quý II/2018.

đọc thêm thông báo giá bitcoin hôm nay:

https://tygiavangvangoaite.blogspot.com/2018/05/gia-bitcoin-bua-nay-95-tiep-dien-giam.html

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại tụt giá


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 9.362 đô la chi phí cao nhất trong ngày là 9.454 đô la, giá bán tốt nhất là 9.050 USD, vốn hóa thị trường là 155 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 17.021.950 đồng.


Giá Bitcoin lại sụt giảm bất ngờ trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào 1 đà tăng trưởng tốt hơn trong quý II/2018.

Theo thông báo được đưa bởi Wall Street Journal, SEC tiến hành thăm dò đối sở hữu rộng rãi đồng bạc ảo nhiều và xem xét việc điều chỉnh chúng như các dòng chứng khoán hay không. Đây được coi là 1 dấu hiệu không lạc quan đối mang đồng Bitcoin.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 9/5/2018 - theo Coindesk. Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý trước nhất của năm được đánh giá khá thất vọng. Việc chấm dứt mùa thuế tại Mỹ, những đồng tiền mới được đưa vào đàm phán, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực như Hàn Quốc là các yếu tố kéo những nhà đầu cơ dần trở lại.
Bill Gates muốn bán khống Bitcoin

Nhà đồng sáng lập hãng phần mềm to nhất thế giới Microsoft, tỷ phú Bill Gates ngày 7/5 nói rằng ông sẽ đặt cược vào sự khuyến mại của tiền ảo Bitcoin ví như ông với thể.

"Với tư cách 1 cái tài sản, Bitcoin chẳng tạo ra thứ gì, nên Cả nhà đừng trông chờ giá Bitcoin nâng cao. Đây chỉ là 1 dạng 'lý thuyết kẻ ngốc hơn' đơn thuần trong đầu tư", ông Gates nhắc trong một cuộc giải đáp phỏng vấn hãng tin CNBC.

"Tôi đồng tình là tôi sẽ bán khống Bitcoin nếu mang một bí quyết thuận tiện để làm cho điều này", vị tỷ phú từng giàu nhất toàn cầu trong một thời gian dài phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.