Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

dịch vụ The Face Vietnam 2018 vừa công bố Nam Trung sẽ là host của chương trình năm nay.

Tối 29/5, dịch vụ The Face Vietnam 2018 chính thức ban bố khuân mặt sẽ đảm đương vị trí host của mùa giải năm nay. Theo ngừng thi côngĐây, chuyên gia điểm trang Nam Trung là nhân vật được chọn lựa.

Ngoài vai trò của một chuyên gia trang điểm, Nam Trung được đa số công chúng biết tới lúc xuất hiện ở vị trí giám khảo của các cuộc thi, mà vượt trội nhất là Vietnam's Next Top Model.

Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Vai trò của host tại chương trình The Face Vietnam 2018 ko đơn thuần chỉ là người kể chuyện và truyền vận chuyển thông tin. Người gánh vác vai trò host tại chương trình này bên cạnh tài ăn đề cập thuyết phục đòi hỏi phải có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Hơn thế nữa, trong những tình huống cần yếu, host có thể đưa ra những Phân tích, cố vấn và gợi ý dành cho những tập huấn viên mỗi đội. Công tác này đòi hỏi người cầm trịch phải mang một tri thức và kinh nghiệm cố định trong quá trình làm cho nghề. Sở hữu vai trò giám đốc sáng tạo phổ quát năm của Vietnam's Next Top Model, Nam Trung vững chắc sẽ làm cho phải chăng vai trò của mình.

Nam Trung gây ấn tượng có chuyên môn cao và phong cách nổi bật

tương tự, các nhân vật quyền lực của The Face Vietnam 2018 đã lộ diện sắp phần nhiều. Vào tương lai (30/5), tại buổi casting trước nhất của chương trình ở TP.HCM, danh tính vị đào tạo viên cuối cùng của The Face Vietnam năm nay cũng sẽ được mách nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.