Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Sữa Similac Pure Bliss non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé trong khoảng 0 -12 tháng của Mỹ

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula dành cho bé trong khoảng 0 – 12 tháng được nhãn hàng Similac sản xuất trong khoảng bò ăn cỏ, ko chứa Hormone vững mạnh nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh.

Xem thêm: Sữa Similac Pure Bliss ko nhiễm khuẩn

Sữa dành cho các trẻ thường biếng ăn và bị đầy bụng. Đa số những bé đôi khi vẫn hay biếng ăn hoặc bị đầy bụng. Nếu như bé gặp hiện trạng trên thường xuyên thì dấu hiệu cho thấy rằng con bạn cần bổ sung 1 loại sữa khác.

Lý do bạn nên bổ sung cho bé bổ sung Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé trong khoảng 0 -12 tháng của Mỹ:

Thành phần mang trong sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn được chọn lựa 1 cách thức kỹ càng để đáp ứng các tiêu chuẩn rất khắt khe của similac và sản phẩm là sản phẩm đạt chuẩn không biến đổi gen ( Non khuẩn) và sở hữu chứa hơn 25 dưỡng chất quan trọng từ DHA và ARA giúp não và mắt bé tăng trưởng tốt hơn.

dịch vụ Similac Nutrition mong muốn cho bé 1 khởi đầu mạnh mẽ hơn 100 năm bằng phương pháp cung ứng công thức từ con trẻ đầy chất dinh dưỡng. Số đông những công thức của sữa Similac được lớn mạnh cộng có những nhà công nghệ bậc nhất.

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Toddler Drink được có mặt trên thị trường trong khoảng nhãn hàng trong khoảng Abbott Nutrition nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm sản xuất chất dinh dưỡng. Trong sữa Similac ko cất dầu cọ olenin. Đồng thời bổ sung canxi để cho sườn xương của bé phát triển thấp nhất.

các tác dụng nổi trội chỉ mang ở Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula của Mỹ:

Công thức mới cùng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng sở hữu thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), ko chứa hocmôn tăng trưởng, ko chứa kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

nâng cao cường DHA và ARA cho bé tăng trưởng trí tuệ cùng mang 25 cái Vitamin và khoáng chất.

Bổ sung đồng thời Canxi và Vitamin D giúp bé nâng cao chiều cao nổi bật, hàm lượng Protein cao giúp bé nâng cao cân thấp.

nâng cao sức đề kháng với 60% lượng Vitamin C.

Thành phần Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm cho bé, trong đó:

  • Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.
  • Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và xây dựng những kháng thể để tạo ra mang vi trùng mang hại.
  • Prebiotics là Carbohydrate đặc trưng giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn phải chăng ở các con phố tiêu hóa (các vi khuẩn giúp tương trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch).

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula đã được chứng minh lâm sàng giúp tương trợ bé tiếp thụ canxi rẻ hơn cho xương chắc khoẻ.

mang thể tiêu dùng Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bé bú.

mách nhỏ các mẹ nè: chiếc sữa Similac thêm 1 số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ sở hữu thêm đa dạng sự chọn lọc nhé!

phương pháp dùng:

Bước 1: tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

Bước 2: một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha với 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau khi pha chế, tiêu dùng trong 1 giờ.

ko hâm sữa bằng lò vi sóng.

Thành phần sản phẩm:

Sữa ko béo, Lactose, High Oleic Sunflower Oil, Whey Protein Concentrate, dầu đậu nành, dầu dừa, Galactooligosaccharides. Ít hơn 2%: C. Cohnii dầu, M. Alpina dầu, Beta-Carotene, Lutein, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Kali Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl palmitate, muối, Taurine, m-Inositol, Zinc Sulfate, Tocopherols hẩu lốn, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, folic Acid, mangan Sulfate, phylloquinone, Biotin, Natri Selenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Hydroxide, Potassium Iodide, và Nucleotides (Adenosine 5'-monophosphate, cytidine 5'-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Disodium uridine 5 '-Monophosphate).

hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay của trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.